THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH BẢNG GIÁ MAYTINHTIEN.NET

MAYTINHTIEN.NET là một trong những phần mềm bán hàng và quản lý cửa hàng với những tính năng cơ bản dễ sử dụng và tiện lợi nhất trên thị trường. Sau 2 năm từ ngày ra mắt phiên bản đầu tiên, chúng tôi đã liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mục tiêu giúp các cửa hàng, nhà hàng thành công trong hoạt động kinh doanh của mình.

Trước đây, phiên bản MAYTINHTIEN.NET với giá thành 19.000đ/tháng/cửa hàng chỉ sử dụng được 01 tài khoản và giới hạn quản lý thông tin của 1.000 khách hàng. Nếu muốn tăng thêm thì khách hàng phải trả 19.000đ/tháng/01 tài khoản và 19.000đ/tháng/1.000 khách hàng.

Sau khi tiếp thu phản hồi của khách hàng mong muốn có sự chuyển đổi, nâng cấp thêm số lượng tài khoản để tiện cho công việc bán hàng cũng như việc theo dõi doanh số của chủ cửa hàng, chúng tôi đã quyết định ra mắt phiên bản MAYTINHTIEN.NET mới với 02 gói dịch vụ như sau:

bảng giá phần mềm tính tiền MAYTINHTIEN.NET 2019

Bảng giá mới này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mà lại tăng hiệu suất bán hàng, quản lý doanh số chi tiết, tăng hiệu quả trong việc quản lý khách hàng, từ đó giúp chủ cửa hàng có những chính sách phù hợp để phát triển công việc kinh doanh của mình.

Thời gian áp dụng hai gói dịch vụ với bảng giá này như sau:

+ Đối với khách hàng ký mới: áp dụng từ ngày 01/03/2019 trở về sau.

+ Đối với khách hàng tái ký: áp dụng từ ngày 01/04/2019 trở về sau.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ số hotline 0911834588 hoặc email: hotro@maytinhtien.net

Leave a Comment