Cập nhật phiên bản mới ngày 24/08/2017

Khách hàng là nguồn sống của bất cứ cửa hàng, doanh nghiệp nào và thông tin khách hàng chính là tài sản của cửa hàng. Chính vì thế, nhu cầu lưu trữ, phân loại khách hàng để chăm sóc trở thành một trong những yếu tố sống còn và đòi hỏi rất nhiều đầu tư về công sức và tiền bạc, nhất là trong bối cảnh hội nhập, canh tranh.

Phiên bản cập nhật ngày 24/08/2017 với các tính năng mới cho phép khai báo, lưu trữ, phân loại thông tin khách hàng. Kết hợp với theo dõi lịch sử giao dịch bạn có thể tạo ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng thân thiết. Từ đó thúc đẩy khách mua nhiều hàng và tăng lượng khách hàng trung thành hơn.

TÍNH NĂNG MỚI

  • Phân loại khách hàng: Phiên bản cập nhập cho phép khai báo và phân loại thông tin khách hàng giúp lưu trữ và tra cứu thuận tiện.

Phân nhóm khách hàng

  • Lịch sử khách hàng: Bên cạnh việc lưu trữ thông tin, kết hợp với theo dõi lịch sử giao dịch bạn có thể tạo ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng thân thiết. Từ đó thúc đẩy khách mua nhiều hàng và tăng lượng khách hàng trung thành hơn.

Tóm tắt thông tin lịch sử giao dịch của khách hàng.

  • Báo cáo tra cứu khách hàng: Dữ liệu giao dịch của khách hàng được lưu trữ đầy đủ, nhiều chiều giúp chủ cửa hàng có thể tra cứu, báo cáo thuận tiện.

Báo cáo khách hàng

CẢI TIẾN & SỬA LỖI

  • In tem khổ giấy 35x22mm
  • Sửa lỗi in tem trên thiết bị iOS
  • Sửa lỗi in hóa đơn

Hãy theo dõi tại MAYTINHTIEN.NET để được cập nhập thường xuyên.

Leave a Comment