Trà sữa Kodo Hạ Long – Một trải nghiệm không thể quên.

Chúng tôi – những kỹ thuật viên của MAYTINHTIEN – đến với Kodo Hạ Long một ngày đầy nắng.  Thông qua việc hỗ trợ kỹ thuật, chúng tôi có cơ hội hiểu hơn về Kodo và những con người Quảng Ninh thân thiện, tình cảm.

kodo maytinhtien

Vừa đặt chân đến đất Hạ Long, chúng tôi đã được chị Nga (chủ quán) và anh Dũng (quản lý) tiếp đón. Được nói chuyện với anh chị, chúng tôi được biết thêm những bài học mới về kinh doanh. Có lẽ điều đầu tiên chúng tôi thấy được, đó chính là vị trí của quán rất đẹp. Kodo Hạ Long với 2 quán, một quán nằm trong khuôn viên Ha Long Park và một quán nằm bên ngoài. Với vị trí giữa trục đường cùng biển hiệu màu vàng ấn tượng, Kodo chính là quán trà sữa nổi bật nhất ở tuyến phố này. Khi được hỏi về lý do lựa chọn địa điểm này, anh Dũng chia sẻ rằng khu vực này là khu vui chơi mới của Hạ Long, nhiều nhà đầu tư lớn đều tập trung vào đây. Lượng khách tham quan luôn rất đông, đa phần là thanh niên nên các đồ uống cho giới trẻ được lòng du khách. Trước khi cùng nhau khám phá, một cốc trà sữa trên tay chính là điều các khách hàng lựa chọn.

kodo maytinhtien

Vị trí đắc địa giúp Kodo gây ấn tượng với khách hàng vào công viên Hạ Long Park.

Về đồ uống, Kodo là một quán trà sữa Nhật Bản, vì vậy tất cả những tinh túy nhất từ Nhật Bản đều có ở đây. Những đồ uống đặc trưng như matcha, choka và trà đều được làm hoàn hảo. Đây chính là điểm nhấn lớn nhất giúp khách hàng luôn hài lòng về Kodo. Chúng tôi đến đây, mỗi người chọn một loại trà sữa cho riêng mình và ngồi cùng nhau bàn tán về từng hương liệu. Tôi cảm thấy một sự nhẹ nhàng, tình cảm từ những giọt trà sữa cũng như những con người Quảng Ninh thân thiện nơi đây.

kodo maytinhtien

Đội ngũ kỹ thuật MAYTINHTIEN đến với Kodo.

Với trà sữa Kodo, mô hình chủ yếu  là Take-away, khách thường mua và cầm theo. Tuy nhiên nếu những khách hàng nào nán lại và trải nghiệm quán lâu hơn sẽ có những trải nghiệm khác. Những bản nhạc pop nhẹ nhàng giúp khách hàng có khoảng lặng thư giãn thoải mái. Dịch vụ cũng là điểm cộng của Kodo, nhân viên của quán rất chu đáo, luôn phục vụ khách với nụ cười trên môi.

kodo maytinhtien

Với một lượng khách hàng rất lớn, mỗi ngày tiêu thụ khoảng 1000 cốc trà sữa. Các khách hàng có xu hướng không ngồi lại, chỉ muốn mua nhanh và tiếp tục tham gia chuyến hành trình. Việc tính tiền, thanh toán, in hóa đơn cần nhanh chóng, chính xác. Và MAYTINHTIEN đã đến với Kodo như một người bạn đồng hành. Anh Dũng chia sẻ “MAYTINHTIEN giúp cửa hàng chúng tôi tính tiền nhanh, in hóa đơn và tem sắc nét. Những lúc khách hàng đông không còn là nỗi lo cho tôi và chị Nga nữa. Tôi rất hài lòng!”.  Ngoài ra, MAYTINHTIEN giúp Kodo tạo những tem dán trẻ trung, ấn tượng dán trên các cốc nước. Một câu nói hay trên tem dán sẽ giúp kết nối khách hàng và cửa hàng nhiều hơn.

kodo

Tem dán của MAYTINHTIEN luôn sắc nét và ấn tượng.

Sau khi hỗ trợ kỹ thuật, chúng tôi lại tiếp tục về Hà Nội để hỗ trợ các cửa hàng khác. Với chúng tôi, thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi. Chúc cho Kodo luôn phát triển tốt và là chuỗi trà sữa tiên phong cho thị trường đầy tiềm năng này.

Leave a Comment