Cập nhật phiên bản mới ngày 15/06/2017

Hóa đơn của bạn quá nhàm chán? Topping chỉ được chọn 1 lần khiến bạn khó khăn trong việc mix đồ?

Phiên bản cập nhật ngày 15/06/2017 với các tính năng mới liên quan đến hóa đơn, topping và các tính năng liên quan đến tra cứu giúp cửa hàng hoạt động trơn tru hơn.

Màn hình chạm là thiết bị hoàn hảo để bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

TÍNH NĂNG MỚI

  • In tem có logo thương hiệu:  Tính năng này giúp logo cửa hàng xuất hiện trên tem dán. Việc các bạn trẻ chụp sản phẩm sau khi mua và đăng tải lên mạng xã hội vô tình biến tem dán cửa hàng thành 1 kênh marketing hiệu quả.
  • In ghi chú sản phẩm: Từ nay mọi ghi chú sản phẩm bạn có thể đưa lên hóa đơn, phục vụ cho việc pha chế chính xác hơn.
  • Thêm chức năng in tem (ios) : Một chiếc tem đẹp, ý nghĩa dán trên cốc trà sữa là cách truyền tải sự chu đáo dành cho những thực khách của cửa hàng. Tính năng này đã có trên android và windows, lần cập nhật này trên ios đã chính thức xuất hiện, giúp bạn có thêm những lựa chọn mới.
  • Mở két khi thanh toán: Tự động mở két giúp bạn tiết kiệm thời gian, qua đó thanh toán trở nên dễ dàng, nhanh chóng.
  • Lưu lịch sử tra cứu gần đây: Tính năng này giúp chủ cửa hàng dễ dàng xem nhanh các tra cứu hay dùng mà không cần gõ lại từ đầu.
  • Chọn topping nhiều lần: Giờ đây bạn có thể chọn 1 topping nhiều lần hơn, đa dạng hóa cách mix đồ uống/món ăn (Ví dụ: bánh cuốn 1 trứng hoặc 2 trứng).
  • Cho phép thêm/chỉnh sửa thông điệp cung cấp: Thông điệp mang đến cho khách hàng rất quan trọng, có thể là tên thương hiệu, slogan hoặc một câu nói giúp khách hàng của bạn nhớ lâu hơn về sản phẩm.

Chọn 1 topping nhiều lần là điểm nhấn quan trọng trong lần cập nhật này.

SỬA LỖI

  • Sửa lỗi không thanh toán được hóa đơn, ko lưu được cấu hình in tạm tính.
  • Sửa lỗi đồng bộ hóa đơn.

THIẾT BỊ MỚI

MAYTINHTIEN giờ đây đã cung cấp thêm một thiết bị mới phù hợp với các cửa hàng bán đồ ăn nhanh, hàng ăn và đồ uống là MÀN HÌNH CHẠM. Cải thiện hoàn toàn về tốc độ bán hàng, có quẹt thẻ tích điểm, thêm màn hình phụ giúp kết nối nhân viên và khách hàng và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Nếu quan tâm, bạn có thể gọi theo số hotline: 091.183.4588 để biết thêm chi tiết.

Hãy theo dõi tại MAYTINHTIEN.NET để được cập nhập thường xuyên.

 

Leave a Comment