Cập nhật phiên bản mới ngày 25/06/2017

Nhân viên đang sử dụng phần mềm sai mục đích? Không xem được báo cáo doanh số khi mất mạng internet?

Phiên bản cập nhật ngày 25/06/2017 với các tính năng mới liên quan đến quyền hạn sử dụng, xem báo cáo khi mất kết nối mạng giúp chủ cửa hàng có thêm sự tiện lợi khi sử dụng phần mềm.

maytinhtien.net

Với bản cập nhật này, báo cáo luôn tức thời kể cả khi không kết nối internet.

TÍNH NĂNG MỚI

  • Phân quyền nhân viên:  Ở các phiên bản trước, nhân viên dễ dàng có những thao tác nhạy cảm vì có quyền hạn giống người quản lý. Điều này được khắc phục hoàn toàn với tính năng mới phân quyền chặt chẽ, rõ ràng, đảm bảo thông tin an toàn cho cửa hàng.
  • Xóa dữ liệu cửa hàng : Tính năng hữu ích này chủ yếu giúp các chủ cửa hàng có thời gian làm nháp hoặc sang nhượng cửa hàng.
  • Chọn tất cả sản phẩm khi thêm/sửa topping : Việc chọn/bỏ chọn tất cả sản phẩm giúp tăng tốc thời gian đáng kể cho việc thêm/sửa topping, sự cải tiến này mang lại sự tiện dụng cho người dùng.
  • Báo cáo doanh số offline: Khi mất mạng bạn hoàn toàn vẫn có thể xem báo cáo doanh số theo thiết bị và sẽ đồng bộ trên hệ thống khi internet được kết nối trở lại. Tính năng này giúp các chủ cửa hàng luôn kiểm soát được doanh số, doanh thu tức thời.
  • Hiển thị hạn sử dụng phần mềm: Giờ đây các chủ cửa hàng có thể nắm bắt thông tin sử dụng phần mềm để lên kế hoạch tài chính cụ thể cho những lần gia hạn tiếp theo.

 

Hãy theo dõi tại MAYTINHTIEN.NET để được cập nhập thường xuyên.

 

Leave a Comment